วงการบาสเกตบอล สุดยอดนักบาสที่ มีฝีมือที่เก๋งและ ยังได้รับการยอมรับและ นักบาสที่เราจะมา พูดถึงวันนี้เป็นใคร?

วงการบาสเกตบอล เป็นอีกหนึ่ง นักบาสที่เรา บอกได้เลย ว่ามีฝีมือที่ ไม่ธรรมดาและ ยังได้รับ การยอมรับจาก แฟนบาสเป็น จำนวนมาก และนักบาสที่ เราจะมา พูดถึงวันนี้ ก็คือ  ดเวน เหว็ด ประวัติของนักบาสคนนี้ ลืมตาดูโลก วงการบาสเกตบอล

เมื่อวั้นที่ 17/2/1982 เกินที่ประเทศอเมริกา มีความสูงอยู่ที่ 193 เซนติเมตร และทีมที่ อยู่ในตอนนี้ ก็คือ ไมอามี่ ฮีท และตัวของนักบาส คนนี้ยังมี ฉายาว่า แฟลช ด้วยความเร็ว ของเขาเลย ทำให้นักบาส คนนี้ได้ฉายา นี้มาและ เขาเองนั้น

ยังได้รางวัล นักบาสที่มีฝีมือ และยอดเยี่ยม จากทาง Sports Illustrated และตำแหน่ง ในทีมของเขาเล่น ในตำแหน่ง ชู้ตติ้งการ์ด และเขาเองนั้น ยังสามารถที่ จะเล่นอีกหนึ่ง ตำแหน่งก็คือ พอนต์ การ์ด เลยทำให้ นักบาสคนนี้

เป็นนักบาสที่ สามารถเล่น หลายตแหน่ง และจุดเด่น ของนักบาสคนนี้ ก็คือมี ความเร็วใน การเล่นและ ยังสามารถที่ จะป้องกัน คู่ต่อสู่ ฝั่งตรงข้ามได้เป็นอย่างดี และเขาเองนั้น ยังสามารถ ทีเปอร์เซนที่ จะสามารถ ข่าวบาส

ทำเกมให้กับทีม และเพื่อนรวมทีม อยู่ที่ 6.4 และด้วยตอนนี้ ตัวของเขาเอง เป็นอีกหนึ่ง นักบาสที่มี แฟนบาสชื่นชอบ เป็นอย่างมาก และยังได้รับการยอมรับไป ทั่วโลกอีกด้วย

วงการบาสเกตบอล นักบาสฝีมือดี เราเชื่อว่าคุณหน้า จะรู้จักกับนักบาสคนนี้กัน เป็นอย่างดีและ นักบาสฝีมือดีคนนี้ เป็นอย่างไร?

สุดยอดนักบาส ที่ได้รับ การยอมรับ ไปทั่วโลก และยังเป็น นักบาสที่มี ฝีมือที่ไม่ ธรรมดาและ นักนักบาสฝีมือดีคนนี้ ก็คือ เลบรอน เจมส์ เกิดเมื่อวันที่ 30/12/2527 และเป็นคน สัญชาติสหรัฐอเมริกา เป็นอีกหนึ่งนักบาสที่มี นักบาสอันดับ1

ชื่อเสียงเป็น อย่างมากและ เขาเองยัง ได้ถูกคัดเลือก เป็นนักบาส ที่มีฝีมือ ที่ดีในปี 2546 และตอนนี้ เลบรอน เจมส์ ได้เล่นให้ กับทีม ไมอามี ฮีต ในตำแหน่ง สมอลปอร์เวิร์ด และต่อมา เลบรอน เจมส์ ได้มีการเซ็น สัญญากับทาง วงการบาสเกตบอล

ค่ายยี่ห้อแบรนกีฬา อย่างทางไนกี ในราคา 90 ล้านเหรียญสหรัฐ ก่อนที่เขาเอง จะได้เล่นใน NBA ในเกมแรก อีกด้วย และทาง เลบรอน เจมส์ ก็ไม่ทำให้ แฟนบาสผิดหวังเพราะเขาเอง ได้โชฝีมือ ที่สุดยอด เลยทำให้ ทีมบาสชื่อดัง

เลบรอน เจมส์ ได้รับรางวัล สุดยอดนักบาสจาก Rookie of the Year และเขาเอง ยังสามารถที่ จะทำคะแนน ตลอดฤดูกาล 20.9 และยังรีบาวด์ 5.9 และนี้เป็นอีกหนึ่งนักบาส ที่มีฝีมือที่ดี และไม่เคย ทำให้ผิดหวัง

วงการบาสเกตบอล นักบาสยอดนิยม เป็นอีกหนึ่งนักบาส ที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก

นักบาสที่ เรามาพูด ถึงวันนี้เป็น อีกหนึ่งนักบาส ที่มีชื่อเสียง เป็นอย่างมาก และยังเป็น นักบาสที่ได้ รับการยอมรับ จากแฟนบาส เป็นอย่างมาก และนักบาสคนนี้ ก็คือ โคบี้ ไบรอันท์ เกิดเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ปี2521และทีมที่เขา รวมข่าวบาสเกตบอล

อยู่คือทีม แอลเอ เลเกอร์ส เล่นในตำแหน่ง ชู้ดติ้งการ์ด โคบี้ ไบรอันท์ ได้รับตำแหน่ง การ์ดคนแรก ที่ได้รับการยอมรับจาก สมาคม NBA ในช่วงเข้าพึ่ง จบมัธยมปลาย เท่านั้น และยังได้ รับเลือกเป็นอันดับ 13 จากการดร๊าฟ ของทีม Charlotte Hornets ในปี 1996 ตำนานวงการบาส

นักบาสมาแรง ที่สุดของนักบาส ที่ดังไปทั่วโลกในตอนนี้

อีกด้วย ในตอนนั้น ผู้จัดการของ โคบี้ ไบรอันท์ ได้บอกว่า โคบี้ ไบรอันท์ ไม่สมควรที่ จะเล่นให้กับ ทางทีม ชาร์ล็อตต์ เลยทำให้ ชาร์ล็อตต์ มีความติดว่า จะแลกตัวผู้เล่น จากทีม แอลเอ เลเกอร์ส เพราะก่อนหน้านั้นทาง โคบี้ ไบรอันท์ เคยได้ร่วมฝึก 

กับทางทีม แอลเอ เลเกอร์ส และต่อในวันที่1 กรกฎาคม ปี1996 ได้ทำการแลกตัว และทำเซ็น สัญญาและให้ โคบี้ ไบรอันท์ เล่นในตำแหน่ง เซ็นเตอร์ตัวจริง ของทางทีม แอลเอ เลเกอร์ส และนี้เป็น อีกนักบาสที่สมควรได้ รับการยอมรับ และหน้าติดตามเป็น อย่างมาก กติกาบาสเกตบอล วงการบาสเกตบอล

นักบาสในตำนาน เป็นอีกหนึ่งตำนาน นักบาสที่ทุกคนต้องจดจำ

หลายคนหน้า จะรู้จักกับ นักบาสในตำนาน คนนี้อย่างแน่นอน และยังเป็น นักบาสที่มี แฟนบาสชื่นชอบมากที่สุด และนักบาสคนนี้ ก็คือ เลอบรอน เจมส์ เป็นนักบาสที่ อยู่ในระดับตำนาน และเขาเองนั้น ยังได้รับฉายาว่า เดอะคิงส์ และฉายาที่ 

เขารับมาแบบนี้ เพราะว่าตัว เขาเองเป็น นักบาสที่มี แฟนบาสให้ การติดตามเป็น อย่างมากและ เขาเองมัก จะถูกเปรียบเทียบ ว่าเป็น ไมเคิล จอร์แดน และด้วยความเก๋ง และฝีมือในการเล่น ของเขาไม่ธรรมดา และจุดเด่น ของเขาคือ การทำแต้ม 

ให้กับทีม และยังมีความ สามารถที่จะยิงลูกไกล ๆ ได้และเขาเองนั้น ยังสามารถที่ จะเล่นใน ตำแหน่งเกมรับ ได้เลยทำให้เขา เป็นนักบาสที่มีความ สามารถที่จะ เล่นได้หลาย ตำแหน่งอีกด้วย 

สาวไทยสุดน่ารัก

วงการเทนนิส